Tin tức - Sự kiện

Master Learning Hub Academy khai giảng thành công lớp ITIL 4 Foundation – Nền tảng quản lý dịch vụ CNTT – 18/07/2025

Vào ngày 18/07/2025, Master Learning Hub Academy đã khai giảng thành công lớp ITIL 4 Foundation – Nền tảng quản lý dịch vụ CNTT. Chương trình được thiết kế nhằm trang bị cho học viên kiến thức nền tảng về quản lý dịch vụ CNTT theo chuẩn quốc tế ITIL.

Giảng viên phụ trách là một trong những chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong triển khai và tư vấn ITIL, ISO/IEC 20000, ISO/IEC 27000 cũng như các nền tảng ITSM hàng đầu thế giới như IBM, BMC, HP… Với sự kết hợp giữa lý thuyết và các tình huống thực tế, khóa học giúp học viên hiểu rõ cách thiết kế, triển khai và cải tiến các dịch vụ CNTT nhằm tạo giá trị bền vững cho tổ chức.

ITIL 4 Foundation không chỉ tập trung vào kiến thức cốt lõi như Hệ thống tạo giá trị dịch vụ (SVS), Chuỗi giá trị dịch vụ (SVC), Nguyên tắc chỉ đạo, và các thực tiễn quản lý, mà còn giúp học viên xây dựng tư duy dịch vụ hiện đại – phù hợp với bối cảnh số hóa và chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

Với sự hướng dẫn tận tâm và phương pháp giảng dạy hiện đại từ Master Learning Hub Academy, chúng tôi tin rằng các học viên sẽ có thể:

  • Nắm bắt các khái niệm cốt lõi trong quản lý dịch vụ CNTT.
  • Vận dụng ITIL để cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hiệu quả hoạt động.
  • Chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi ITIL® 4 Foundation Certification được công nhận toàn cầu.
Nội dung chi tiết chương trình học: Xem tại đây
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các học viên đã đồng hành cùng Master Learning Hub Academy, và hy vọng rằng các anh/chị sẽ có những trải nghiệm học tập tuyệt vời và hiệu quả.


Chúc các học viên học tập tốt và đạt được nhiều thành công!